Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn

Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn

Bạn là một tín đồ của cà phê, chủ quán hay bạn đang có dự định mở quán cà phê cho mình? Bạn đã có kế hoạch xây dựng một quán cà phê cho mình hay các cách pha chế cà phê ngon nhất hiện nay nhưng lại chưa biết nên mua cà phê nguyên chất, cà phê rang mộc giá rẻ ở đâu? Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn để có thể yên tâm với chất lượng để tạo nên những thức uống cà phê thơm ngon?

Chúng tôi caphenguyenchat.net.vn với hơn 20 năm trong lĩnh vực trồng và rang xay cà phê hạt nguyên chất, cà phê hạt rang mộc cung cấp cho nhiều đại lý, nhiều quán cà phê uy tín trong và ngoài nước với trụ sở chính tại 224 Phú Hiệp 1, Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng. Nay chúng tôi đã xây dựng và phát triển thêm nhiều đại lý nhằm cung cấp những sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất đến với những tín đồ cà phê tại Tp.HCM và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng với giá thành tốt nhất cho bạn.

Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn
Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn

Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn?

Hiện nay chúng tôi với một số đại lý tại TP.HCM sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm cà phê hạt rang xay nguyên chất đến cho bạn với các dịch vụ đóng gói, vận chuyển miễn phí trong nội địa TP.HCM sẽ mang lại những sản phẩm thử nghiệm cho bạn nếm thử và đặt mua sau khi bạn trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

Với các nhà cung cấp cà phê của chúng tôi bạn sẽ có được những thuận lợi nhất trong việc tìm hiểu và đặt mua cà phê cho mình với giá sỉ cho các loại cà phê mà bạn chọn.

Hiện nay chúng tôi mở bán các loại cà phê như sau

♦ Bán 2 loại cà phê: ROBUSTA, MOKA CẦU ĐẤT

  • Rang mộc : Sau khi rang, không bỏ bơ thực vật vào cà phê
  • Rang bơ: Sau khi rang, trộn 1 ít bơ thực vật vào cà phê

♦ GIÁ LẺ HẠT RANG/XAY

  • ROBUSTA + MOKA CẦU ĐẤT MỘC: 95.000đ/ 500g
  • ROBUSTA + MOKA CẦU ĐẤT CÓ BƠ: 100.000đ/ 500g

♦ Có thể mua riêng Robusta hoặc Moka Cầu Đất với giá sỉ như sau

  • ROBUSTA: 70k/500g, 135k/ 1kg  (hái chín, trồng tại Di Linh)
  • MOKA CẦU ĐẤT: 160k/500g (hái chín, trồng tại Cầu Đất Đà Lạt)

♦ GIÁ SỈ từ 5kg, 10k, 20k, 50kg… Bạn vui lòng liên hệ ZALO 0933 812 058

Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn
Mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn?

Tiêu chuẩn cà phê hạt rang mộc giá sỉ

+ Tất cả các loại cà phê chúng tôi dùng để rang đều được chọn rất kỹ, hái chín hoàn toàn, đều là giống cà phê chất lượng của vùng cao nguyên Di Linh Lâm Đồng, như bạn đã biết, cà phê hái chín thì rang uống ngon hơn cà phê hái xanh.

+ Quy trình chế biến chất lượng, sạch, kỹ lưỡng nhất, tách bỏ các loại cà phê xấu, vỡ… không dùng các hương liệu, nguyên chất 100%, bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng.

+ Không trộn bắp, đậu nành…

+ Cà phê đảm bảo thơm ngon, đậm đặc

+ Sử dụng loại cà phê MOKA Cầu Đất hái chín

+ Nếu bạn quan tâm cà phê, sẽ thấy được cà phê khi để riêng từng loại uống sẽ không ngon xuất sắc bằng khi kết hợp các loại cà phê với nhau sẽ đem đến hương vị đặc biệt nhất. Chúng tôi biết cách mix giữa 2 loại cà phê ROBUSTA và MOKA CẦU ĐẤT để cho ra dòng sản phẩm tinh tế, được ưa chuộng nhất. Cà phê của chúng tôi đã xuất bán qua các nước: Phần Lan, Úc, Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Campuchia

+ Có 2 loại cà phê pha máy và cà phê pha phin cho bạn chọn lưa

Liên hệ đặt mua cà phê hạt nguyên chất tại TP.HCM

Với câu hỏi mua cà phê hạt ở đâu tại Sài Gòn bạn chỉ cần liên hệ đến HOTLINE/ZALO: 0933 812 058 của caphenguyenchat.net.vn chúng tôi sẽ tư vấn và gởi bạn những sản phẩm để bạn trải nghiệm và đặt mua sản phẩm của chúng tôi với những dịch vụ tốt nhất.