Giá cà phê hạt rang mộc bao nhiêu

Giá cà phê hạt rang mộc bao nhiêu

Giá cà phê hạt rang mộc bao nhiêu? Hãy cập nhật giá cà phê hạt mộc và chọn loại ưng ý cho bạn hoặc quán của bạn nhé! Chúng tôi cung cấp cà phê hạt rang mộc mix Robusta + Moka Cầu Đất có hương vị thơm ngon đậm đặc, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng

Cà phê hạt rang mộc là gì?

Cà phê hạt rang mộc tức là sau khi rang thì không thêm bơ, k trộn bất cứ hương liệu nào. Cà phê hạt rang được rất nhiều tín đồ nghiện cà phê nguyên chất yêu thích. Hoặc nhiều khách hàng mua để về tự xay ra theo ý thích. Với thị trường cà phê tràn lan không an toàn như hiện nay thì việc mua cà phê hạt mộc là điều nên làm.

Giá bán lẻ cà phê hạt rang mộc bao nhiêu?

MẶT HÀNG GIÁ LẺ 500GR GIÁ LẺ 1KG
Moka Cầu Đất + Robusta + (tỉ lệ 7: 3) 130.000đ 260.000đ
Robusta + Culi + Moka Cầu Đất + Arabica 95.000đ 190.000đ
Moka Cầu Đất 190.000đ 380.000đ
Robusta 90.000đ 160.000đ
Cà phê Mít – Excelsa 85.000đ 190.000đ

 

  • Tất cả các loại cà phê được tuyển chọn kỹ, không trộn bất kỳ hương liệu nào.

Giá bán sỉ cà phê hạt rang mộc bao nhiêu – Vui lòng liên hệ ZALO 0933 812 058

Giá cà phê hạt rang mộc bao nhiêu
Giá cà phê hạt rang mộc bao nhiêu

>> Cà phê hạt mộc

Cách nhận biết cà phê hạt mộc chưa xay

Hạt cà phê nguyên chất sau khi rang sờ vào sẽ không thấy nhờn và dính, mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ.

Cách nhận biết cà phê mộc đã xay thành bột

+ Cùng một khối lượng: thì thể tích của bột cà phê nguyên chất bao giờ cũng lớn hơn thể tích của bột hạt đậu nành hoặc bắp rang. Tức bột cà phê nguyên chất “nở” hơn bột đậu nành hay bắp rang. Khi bạn cầm hai bịch cà phê có khối lượng bằng nhau lên. Bịch nào to hơn, nở hơn là bịch có chứa nhiều bột cà phê nguyên chất hơn.
+ Độ xốp của bột cà phê: bột cà phê nguyên chất rất nhẹ, có độ xốp, tơi và rời. Bột của hạt ngũ cốc thường dính lại, ít tơi hơn.
+  Mùi của bột cà phê: cà phê thực sự có mùi thơm rất tự nhiên, nhẹ nhàng mà tinh tế, đó là thứ mùi dễ chịu khác với mùi cà phê “hương liệu” gay gắt nồng nặc của cà phê pha tạp hay cà phê hạt rang có tẩm hương liệu hay phụ gia.

+ Màu cánh gián

Tiêu chuẩn cà phê hạt rang mộc của chúng tôi

+ Sử dụng cà phê hái chín cây, cà phê chín rang sẽ đem đến hương vị thơm ngon nhất, thơm và đậm đặc

+ Chúng tôi có bí quyết rang xay gia truyền và thủ công. Quy trình rang xay kỹ, loại bỏ hạt xấu, hạt vỡ, làm sạch, không dùng các hương liệu, nguyên chất 100%, bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng. Hạt cà phê rang có màu nâu cánh gián là tiêu chuẩn cao.

+ Cung cấp đủ số lượng cho các quán cà phê, giao hàng toàn quốc

Địa chỉ 1: 224 Phú Hiệp 1, Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng

Bạn là người yêu thích và phê và quan tâm rất nhiều về nơi bán giá cà phê hạt rang mộc. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích hương vị tinh tế mix giữa 2 loại cà phê ROBUSTA và MOKA CẦU ĐẤT, đây là hương vị phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Cà phê của chúng tôi đã được sự đón nhận nhiệt tình của hàng trăm khách hàng mua sỉ tại Việt Nam và các nước: Đức, Phần Lan, Úc, Canada, Mỹ, Hàn Quốc.